સોમવાર, 29 જુલાઈ, 2013

એમાં શું?

આ જહોન ની વાઈફ તો એની પાસે જ રહે છે....એને દવા લેવી ગમતી નથી...મને જોઈને કહે છે ઓહ આજે તો કોઇએ નખ સરસ રંગ્યા છે....અચાનક એની નજર ચારેકોર ફરતા ફરતા ખબર નહીં ક્યાં થી મારા પર પડી...જેનીને ના ગમ્યુ હોય તેવુ લાગ્યુ પણ કંઈ બોલી નહીં ...જ્હોન ને આલસાઇમર છે યાદ નથી રેહતું...દવા મારા હાથે જ લે છે....મને પ્રીટી લેડી કહે છે...હુ તેને વાંચીને સંભળાવુ તેને ઘણું ગમે છે....જેની તેથી ખુશ રહે છે....એકદમ શફલીંગ થાતા પગલાં મને ઘરે આવી ને પણ સંભાળાય છે...મોમ કાયમ ગ્રાન્ડપા ની વાત કરી ને રોતી તે હવે સમજાય છે.આજે તેની કીડની નો વધુ પ્રોબલેમ હતો...તો પણ દવા લેવાની મનાકરતો હતો..મે કીધું મારે એક પણ ગ્રાન્ડપા નથી તું મારો ગ્રાન્ડપા થાને દવા લઈ લે....માની ગયેલ જોતા જેની વધુ ખુશ થઈ છે...ને કહે છે તુ અમારા માટે ગ્રાન્ડડોટર ના રૂપમાં એન્જલ થઈ ને આવી છે...નર્સ નું તો કામ જ એ છે...એમાં શું? ઘરે આવી ને કહે છે ૧ વર્ષની તું મને લઈ ગયેલી ઇન્ડીયા પણ મને યાદ નથી બાપુજી ....તુ ફોટામાં બતાવે છે તું જ્યારે જ્યારે રડે છે ત્યારે ત્યારેહું પણ રડું છું હગ કરી ને હોલ્ડ કરું છું ......તને ખબર છે મોમ આજે યુનિટમાંથી નીકળતા એક વુમન ટિયરીઆઈઝ માં સામે મળી ગઈ મને કહે તું ઇન્ડીયન છે...? મને કહે મારી મોમ મને બહુ યાદ આવે છે ને હુ અહીં ની સીટીઝન થઈ જાવાની રાહ જોંઉ છું.....મે કહ્યું સ્કાઇપ કરને તો કહે પણ આઈમીસ હર હગ....હું આ અજાણી છોકરી ને ભેટી પડી....અમે રડી ને છુટા પડ્યા....ઘરે આવી ને મોમ ને વળગી ને કીધું મોમ આઈ એમ સો લકી...!! જ્હોન ને ભગવાન જીવાડે તો સારું ગ્રાન્ડપાતો મળ્યા નથી...હું તેના ખભે રડી પડી....આ મારી દીકરી કામ કેટલી લાગણી થી કરે છે જોઈ ને તેને ફરી હગ કરીને ચુમી લીધી....મારી એંજલને...!!
----રેખા શુક્લ (સત્યઘટના)

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો