બુધવાર, 30 સપ્ટેમ્બર, 2020

નહીં હોંઉ



જ્યારે આવતીકાલની શરૂઆત મારા વગરની થશે અને જ્યારે હું તે જોવા ત્યાં નહીં હોંઉ

સૂર્ય ઉગીને તારી આંખો શોધશે આંસુથી ભરપૂર પૂરી આંખો મારા માટે હશે

મને ખબર છે તું મને કેટલો પ્રેમ કરે છે જેટલો હું પણ તને કરું જ છું

અને દરેક વખતે તું મને યાદ કરીશ, પણ મને ખબર છે તું ખૂબ યાદ કરીશ મને

પણ જ્યારે આવતીકાલની શરૂઆત મારા વગરની થશે, મહેરબાની કરી મને સમજવાની કોશીષ કરજે

કે એક એંજલ આવી મને મારા નામે બોલાવી ગઈ, ખુદ પોતાના હાથે મને પંપાળીને દોરી ગઈ

મેં આપણી પ્રેમાળ જીંદગી વિષે વિચાર્યુ પણ ખરું, ખબર છે મને તું મારા વગર દુઃખી હશે

મને તે પણ વિચાર આવ્યો આપણે કરેલો પ્રેમ,  અને હા, કેટલી કરેલી મજા તે પણ ખરું ને !

તેથી જ્યારે આવતીકાલની શરૂઆત મારા વગરની થશે, આપણે  જુદા થયા ને દૂર થયા તે વિચારીશ જ નહીં

કેમકે જેટલીવાર તું મારો વિચાર કરીશ, હું તારી પાસે તને તારા જ હ્ર્દયમાં મળીશ. 

---- રેખા શુક્લ 

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો